Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทนหน่วยงานในสังกัดในกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมรับฟังการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท

ภาพกิจกรรม เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทนหน่วยงานในสังกัดในกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมรับฟังการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ทั้งหมด

“”

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลา 13.30 น. นางดุษณี อัตนโถ แรงงานจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นางสาวกรรณิการ์ เถาวัลย์เถลิง เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทนหน่วยงานในสังกัดในกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมรับฟังการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่างบริษัท โฮมซีดส์ จำกัด และราษฎร หมู่ที่ 14 ได้มาร้องเรียนว่าทางบริษัทได้ค้างค่าแรงและค่ารถรับส่งเป็นจำนวนเงิน 187,140 บาท จึงได้นัดทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ย ผลการไกล่เกลี่ยทางนายจ้างขอผ่อนชำระค่าจ้างที่คงค้างไว้ แบ่งเป็นเดือนละ 2 งวด โดยเริ่มจ่ายตั้งแต่เดือน กรกฎาคม – พฤศจิกายน 2564 โดยวิธีการโอนเข้าบัญชีธนาคารของนายสุเทพ ลุนละวัน ตัวแทนราษฎร หมู่ที่ 14 ตำบลบ้านหลวง พร้อมได้ทำสัญญาประนีประนอมยอมคาวมกันระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง ลงนามรับทราบการปฏิบัติทั้งสองฝ่าย พร้อมพยานในการทำสัญญา โดยมีนางสาวบุญพิทักษ์ เสนาธรรม ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ) เป็นประธานในการไกล่เกลี่ยครั้งนี้

TOP