Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

แรงงานจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานแรงงานจังหวัด ลงพื้นที่ตรวจบูรณาการ ติดตามและแนะนำสถานประกอบการที่มีการจ้างงานแรงงานต่างด้าว

ภาพกิจกรรม แรงงานจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานแรงงานจังหวัด ลงพื้นที่ตรวจบูรณาการ ติดตามและแนะนำสถานประกอบการที่มีการจ้างงานแรงงานต่างด้าว ทั้งหมด

             วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 นางกุลปรียา ไพบูลย์ แรงงานจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานแรงงานจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่ตรวจบูรณาการ ติดตามและแนะนำสถานประกอบกิจการที่มีการจ้างแรงงานและแรงงานต่างด้าวเพื่อสร้างการรับรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19 ในพื้นที่อำเภอเกาะลันตา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์และทำความเข้าใจกับนายจ้าง แรงงานต่างด้าว และฝ่ายที่รับผิดชอบเรื่องการกำกับดูแลแรงงานของสถานประกอบกิจการเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ covid-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งวิธีป้องกันตนเอง 5 วิธี ของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ รวมทั้งเชิญนายจ้างและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ากลุ่มไลน์ สบค.รง.กระบี่ การรณรงค์ให้เห็นถึงความสำคัญ การใช้งานอย่างจริงจังของแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” และ “หมอชนะ”

TOP