Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

แรงงานจังหวัดกระบี่ มอบหมายเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ เข้าร่วมประชุมประจำเดือนหัวหน้าส่วนราชการ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอเกาะลันตา ครั้งที่ 10/2563

ภาพกิจกรรม แรงงานจังหวัดกระบี่ มอบหมายเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ เข้าร่วมประชุมประจำเดือนหัวหน้าส่วนราชการ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอเกาะลันตา ครั้งที่ 10/2563 ทั้งหมด

            เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 1 ตุลาคม 2563 เวลา 09.00 น. นางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี กิตติชัย ช่างเรือ นักวิชาการแรงงาน ปฏิบัติหน้าที่ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดกระบี่ เข้าร่วมประชุมประจำเดือนหัวหน้าส่วนราชการ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอเกาะลันตา ครั้งที่ 10/2563 ณ ศาลาประชาคมอำเภอเกาะลันตา

            โอกาสนี้ที่ประชุมได้อันเชิญพระบรมราโชวาท พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระราชทานแก่ข้าราชการพลเรือน เนื่องในวันข้าราชการพลเรือ ปีพุทธศักราช 2550 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ก่อนวาระการประชุม ซึ่งมีใจความว่า “งานของแผ่นดินนั้นเป็นงานส่วนรวม มีผลเกี่ยวเนื่องถึงความเจริญขึ้นหรือเสื่อมลงของบ้านเมืองและสุขทุกข์ของประชาชนทุกคน ข้าราชการผู้ปฏิบัติบริหารงานของแผ่นดิน จึงต้องสำนึกตระหนักในความรับผิดชอบที่มีอยู่และตั้งใจพยายามปฏิบัติหน้าที่โดยเต็มกำลังความสามารถ ด้วยความเข้มแข็งสุจริต และด้วยปัญญารู้คิดพิจารณา ว่าสิ่งใดเป็นความเจริญ สิ่งใดเป็นความเสื่อม อะไรเป็นสิ่งที่ต้องทำ อะไรเป็นสิ่งที่ต้องละเว้นและกำจัด อย่างชัดเจน ถูก ตรง”

TOP