Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

แรงงานจังหวัดตากมอบหมายเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ ออกเยี่ยมขับเคลื่อนและติดตามผลการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ พื้นที่อำเภอแม่สอด

ภาพกิจกรรม แรงงานจังหวัดตากมอบหมายเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ ออกเยี่ยมขับเคลื่อนและติดตามผลการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ พื้นที่อำเภอแม่สอด ทั้งหมด

  วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.00 น. นายสุชัย ชาญวิกย์การ แรงงานจังหวัดตาก มอบหมายให้ นางสาวจารุวรรณ มูลธิ นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ และนางชนัญกฤตญา ชูพันธ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดตาก อ.แม่สอด ร่วมออกเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานของ ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ ในพื้นที่อำเภอแม่สอด จำนวน 3 ชมรม ได้แก่ บริษัท แม่สอดเซรามิค จำกัด บริษัท ที.เค.การ์เม้นท์ แม่สอด จำกัด และบริษัท โอเมก้า ออโต้พาร์ท จำกัด โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนและรักษาสถานะของชมรม TO BE NUMBER ONE และศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ จังหวัดตากที่มีอยู่เดิม และเป็นการขับเคลื่อนการดำเนินงานของชมรมและศูนย์เพื่อนใจฯ ให้นายจ้าง ลูกจ้าง เกิดความตระหนักรู้ โทษพิษภัยของยาเสพติด และร่วมกันป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อม ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท โอเมก้า ออโต้พาร์ท จำกัด เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในระดับภาคเหนือในนามจังหวัดตาก ช่วงเดือนมีนาคม 2565 พร้อมทั้งมอบป้ายสัญลักษณ์ TO BE NUMBER ONE สื่อประชาสัมพันธ์การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในสถานประกอบการ/การป้องกันและแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ด้านแรงงานให้แก่สถานประกอบการดังกล่าวด้วย

TOP