Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

แรงงานจังหวัดตากมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ ออกตรวจการทำงานของคนต่างด้าว ตามแผนบูรณาการตรวจสอบนายจ้าง/สถานประกอบการ ในพื้นที่อำเภอแม่สอด

ภาพกิจกรรม แรงงานจังหวัดตากมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ ออกตรวจการทำงานของคนต่างด้าว ตามแผนบูรณาการตรวจสอบนายจ้าง/สถานประกอบการ ในพื้นที่อำเภอแม่สอด ทั้งหมด

            วันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00 น. นายสุชัย ชาญวิกย์การ แรงงานจังหวัดตาก มอบหมายให้นางชนัญกฤตยา ชูพันธ์ นักวิชาการแรงงาน และนางสาวฐิติมา แหยมวงษ์ นักวิชาการแรงงาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดตาก ปกครองจ.ตาก กอ.รมน. จ.ตาก ตรวจคนเข้าเมือง จ.ตาก สาธารณสุขจ.ตาก และเจ้าหน้าที่ ออกตรวจการทำงานของคนต่างด้าว ตามแผนบูรณาการตรวจสอบนายจ้าง/สถานประกอบการ ในพื้นที่อำเภอแม่สอด ตามประกาศกระทรวงแรงงาน เรื่อง มาตรการควบคุมการทำงานของคนต่างด้าวในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และตรวจสถานประกอบการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ และการค้ามนุษย์ด้านแรงงาน การสร้างการรับรู้ตามโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ในสถานประกอบการจำนวน 5 แห่ง พบการใช้แรงงาน รวม 420 คน แยกเป็นแรงงานไทย 14 คน และแรงงานต่างด้าว (เมียนมา) 406 คน

TOP