Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

แรงงานจังหวัดตาก เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการร่วมฯ และเป็นประธานการประชุมชี้แจงการดำเนินการมาตรการตรวจสอบแรงงานในสถานประกอบการ

ภาพกิจกรรม แรงงานจังหวัดตาก เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการร่วมฯ และเป็นประธานการประชุมชี้แจงการดำเนินการมาตรการตรวจสอบแรงงานในสถานประกอบการ ทั้งหมด

             วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.30 น. นายสุชัย ชาญวิกย์การ แรงงานจังหวัดตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานแรงงานจังหวัดตาก ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ การให้บริการประชาชนตามภารกิจกระทรวงแรงงาน ของศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดตาก โดยมีนางชนัญกฤตยา ชูพันธ์ นักวิชาการแรงงาน เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดตาก ให้การต้อนรับและนำเสนอสถิติการเข้ารับบริการของประชาชน ณ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานประจำจังหวัดตาก อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

            เวลา 09.30 น. นายสุชัย ชาญวิกย์การ แรงงานจังหวัดตาก เป็นประธานการประชุมเพื่อชี้แจงการดำเนินการมาตรการตรวจสอบแรงงานในสถานประกอบการเพื่อทำงานเชิงรุกในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้สภาพจำกัดอยู่ในพื้นที่ไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดในวงกว้างโดยดำเนินการตามแนวทางตามหลักการบริหารจัดการโควิด 19 ระลอกใหม่ในโรงงานอย่างมีส่วนร่วม (Bubble and Seal) และประสานสถานประกอบการเพื่อนำร่องในการดำเนินการ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาลแม่สอด สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด และผู้แทนสถาประกอบการในพื้นที่อำเภอแม่สอด เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมรัตนมณี ชั้น ๓ โรงพยาบาลแม่สอด อำเภอแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก และช่วงบ่าย แรงงานจังหวัดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงแรงงาน เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานประกอบการที่อยู่ในพื้นอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก จำนวน 3 แห่ง ดังนี้
1. บริษัท เอสดี แฟชั่น จำกัด
2. บริษัท ซี ซี แอนด์ ซี การ์เม้นท์ จำกัด
3. บริษัท ท็อปฟอร์ม บราเซีย (แม่สอด) จำกัด

TOP