Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

แรงงานจังหวัดนครราชสีมา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ ลงพื้นที่ติดตามการฝึกอบรมในโครงการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนด้านอาชีพ

ภาพกิจกรรม แรงงานจังหวัดนครราชสีมา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการร่วมฯ ลงพื้นที่ติดตามการฝึกอบรมในโครงการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนด้านอาชีพ ทั้งหมด

       วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 11.30 น. นายวินัย มะยมทอง แรงงานจังหวัดนครราชสีมา มอบหมายให้นายเสกสรรค์ สายอ่อน นักวิชาการแรงงาน ออกติดตามและให้กำลังใจผู้เข้ารับการฝึกอบรมอาชีพตามโครงการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนด้านอาชีพ จังหวัดนครราชสีมา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 หลักสูตรสาขาก่อสร้าง โดยมีผู้เข้ารับการฝึกอบรมอาชีพ จำนวน 16 คน ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองสรวง ตำบลหนองสรวง อำเภอขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา ทำการฝึกอบรมอาชีพ ระหว่างวันที่ 15-19 มีนาคม 2564 เพื่อเป็นการเพิ่มอาชีพ เพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ผ่านกลไกอาสาสมัครแรงงาน

        เวลา 13.30 น. นายวินัย มะยมทอง แรงงานจังหวัดนครราชสีมา มอบหมายให้นายเสกสรรค์ สายอ่อน นักวิชาการแรงงาน ออกติดตามและให้กำลังใจผู้เข้ารับการฝึกอบรมอาชีพตามโครงการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนด้านอาชีพ จังหวัดนครราชสีมา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 หลักสูตรตัดผมชาย โดยมีผู้เข้ารับการฝึกอบรมอาชีพ จำนวน 16 คน ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแวง อำเภอเทพารักษ์ จังหวัดนครราชสีมา ทำการฝึกอบรมอาชีพ ระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2564 เพื่อเป็นการเพิ่มอาชีพ เพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ผ่านกลไกอาสาสมัครแรงงาน

TOP