Skip to main content

ศูนย์บริการร่วมกระทรวงงาน MOL Counter Service

แรงงานจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยบุคคลากรในสังกัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมการรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC)

ภาพกิจกรรม แรงงานจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยบุคคลากรในสังกัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมการรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ทั้งหมด

              วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 น.ส.ปาริชาติ สวนใจ แรงงานจังหวัดลำปางร่วมกับส่วนราชการจังหวัดลำปาง เข้าร่วมในการรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ซื่งเคาท์เตอร์บริการประชาชนจังหวัดลำปาง ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน GECC ประจำปี พ.ศ. 2563 ระดับก้าวหน้า (สีเงิน) โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางเป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ณ เคาน์เตอร์บริการประชาชนจังหวัดลำปาง ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซูปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำปาง ตามที่คณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก ได้กำหนดให้มีการขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2563 เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการให้บริการประชาชนของหน่วยงานของรัฐที่ “สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย” ตามนโยบายการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี และสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่บริการประชาชนในพื้นที่ จังหวัดลำปาง

TOP